BẾP CÔNG NGHIỆP 28C WINDO

750.000

MUA HÀNG GỌI 0784.685.685nhận ngàn ưu đãi

Showroom 1 : 547, 30/4, Kp1, Mỹ Phước, TX Bến Cát, Bình Dương
Showroom 2 : 116, Quốc lộ 13, KP6, Thới Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương

Khuyến mãi khí mua hàng

  • Khách hàng đổi 1 bình được cộng 1 điểm tích lũy, 3 điểm tặng 1 phần quà
Danh mục: Tags:
-
+

 Ngày nay với sự phát triển của các nhà hàng, quán ăn, thì nhu cầu mua sắm các loại bếp gas có ngọn lửa lớn, nấu nhanh các món ăn như món xào, món chiên, nước sốt, nấu nước lèo, nước dùng ... ngày càng tăng cao. Sau đây, Gas Số 1 Bến Cát xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bếp công nghiệp 28C Windo được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Bếp công nghiệp 28C Windo

- Hệ thống đánh lửa: Manegto

- Số mâm lửa: 1

- Chất liệu mặt bếp: Gang

- Kích thước (mm): 600 x 345 x 125

- Nhà sản xuất: Windo

- Đơn vị cung cấp: Gas Số 1 Bến Cát.

2. Đặc điểm nổi bật của bếp công nghiệp 28C Windo

Bếp công nghiệp 28C Windo là bếp gas chĩnh hãng WINDO, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cho chất lượng hàng đầu.

- Chuyên sử dụng dành cho quán hay nhà hàng nấu phở nấu hủ tiếu nấu cơm lửa chay không lớn nhưng rất đều tiết kiệm gas.

- Đặc biệt, bếp được sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto (còn được gọi là hệ thống đánh lửa cơ), hoạt động dựa trên nguyên lí sử dụng 2 đá lửa tiếp xúc nhau tạo ra ngọn lửa đều và xanh. Hệ thống đánh lửa Magneto điều khiển bằng núm vặn linh hoạt, bền bỉ, ít hỏng hóc, không cần thay pin như ở hệ thống IC.

- Với bếp gas công nghiệp WINDO (28C), ổ cụm bếp được nhập khấu từ Đài Loan, bền bỉ. Bếp công nghiệp WINDO (28C), với đầu điếu gang đúc đường kính lớn, cho ngọn lửa đều. Nấu nhanh hơn, bền hơn so với các sản phẩm khác, đặc biệt chế độ tiết kiệm gas, khi hầm nước lèo, chiên xào....với thời gian lâu.

- Tô bếp được đúc nguyên khối chịu được lực nặng lớn, rất bền. Đầu điếu được đúc gang nguyên khối với kích thước rộng.

3. Địa chỉ cung cấp bếp công nghiệp 28C Windo uy tín

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại bếp khè gas công nghiệp với các thương hiệu khác nhau. Cũng chính vì điều này khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn một cơ sở kinh doanh uy tín và có giá thành hợp lí. Nếu bạn chưa biết tìm mua bếp công nghiệp 28C Windo ở đâu? Hãy đến với Gas Số 1 Bến Cát!

Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm về Gas với đa dạng loại sản phẩm như Gas công nghiệpgas gia đìnhbếp gas mini, bếp gas đôi Sakura,… đảm bảo uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Đến với Gas Số 1 Bến Cát. nhất định bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi:

+ Luôn cam kết với khách hàng của mình rằng 100% các sản phẩm mà Gas Số 1 Bến Cát. cung cấp là hàng chính hãng, giấy tờ đầy đủ kèm chế độ bảo hành nhanh nhất.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

+ Là một trong những doanh nghiệp cung cấp gas uy tín hàng đầu HCM, khách hàng mua bếp sẽ được hưởng chế độ bảo trì theo định kỳ từ những nhân viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT