Chính sách chất lượng

Ban Lãnh Đạo của Pacific Petro luôn xem chất lượng sản phẩm là ưu tiên số một. Vì chất lượng sẽ tạo ra sự phát triển và thành công của một thương hiệu.

- Để làm tốt điều này thì mỗi công đoạn sản xuất phải chất lượng sẽ tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất để làm thỏa mãn được yêu cầu cao nhất của Khách Hàng. Pacific Petro thường xuyên cải tiến trang thiết bị, hệ thống quản lý giám sát chất lượng để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao cấp hơn, giá cả phù hợp, đáp ứng mong đợi của Khách Hàng.

   - Về khâu sản xuất vỏ bình Pacific Petro đều kiểm tra nghiêm ngặt như :  Các nguyên vật liệu thép để làm vỏ bình theo tiêu chuẩn của Nhật Bản: JIS G3116 SG255 và JIS G3316 SG295 của nhà sản xuất thép, Ốc van theo tiêu chuẩn vật liệu của DOT, dây hàn và thuốc hàn, bột sơn tỉnh điện,...

- Trong các công đoạn kiểm tra thử nghiệm của quy trình công nghệ sản xuất vỏ bình có các công đoạn thử nghiệm sau đây có tầm quan trọng đặc biệt. như : Kiểm tra dung tích nước, kiểm tra bằng cách chụp X-Quang, kiểm tra trương phồng, kiểm tra nổ phá hủy, kiểm tra cơ lý tính của thép đã thành chai chứa LPG.

- Vỏ bình sau khi hàn thân xong được đưa qua lò nung xử lý nhiệt từ 650 đến 700 độ C để vỏ bình được chín đều và sau đó đưa qua thiết bị thử áp lực 34kg.


pic

- Kiểm tra nổ phá hủy : khi cho bình vào thử áp suất nổ phải lớn hơn 68kg/cm2, gấp 4 lần áp suất làm việc (17kg/cm2) của chai đến khi chai bị tét ra để chọn lọc bình chất lượng nhất.

pic

- Vỏ bình sau khi sơn và lắp Van xong tiếp tục được thử kín của van bình.


pic

- Bình gas sau khi được trạm chiết nạp đầy đủ trọng lượng đều được nhân viên KCS kiểm tra lại trọng lượng, thử xì khi có gas bơm vào. Sau khi bộ phận KCS kiểm tra hoàn thiện thì bình gas được niêm phong và dán tem chống giả rồi xuất xưởng.

pic

- Ngoài xây dựng chất lượng sản phẩm Pacific Petro còn quan tâm đến chất lượng của đội ngủ quản lí phải năng động, sáng tạo, giỏi chuyên môn, có phẩm chất nghề nghiệp trong sáng, đủ năng lực tiếp thu và cải tiến công nghệ, không ngừng phấn đấu vì mục tiêu chất lượng.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT