Quy định hình thức thanh toán và giao hàng

 Quy định hình thức thanh toán và giao hàng

Gas Mỹ Phước luôn cam kết  7 tiêu chí bán hàng để người tiêu dùng an tâm mua sắm.
1. SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG BẢO ĐẢM
Tất cả các sản phẩm được bán tại Chi nhánh bán lẻ Gas – Bếp gas & Phụ kiện ngành gas của Hệ thống Gas Mỹ Phước đều là hàng chính hãng của thương hiệu nổi tiếng như: Bluestar,Namilux, Rinnai, Pacific Gas, City petro, Giadinh Gas, PetroVietNam Gas, SOPET Gas One,… kèm theo đó là chế độ bảo hành chính hãng, tất cả các sản phẩm gas đều có mua bảo hiểm An toàn theo quy định.
2. GIÁ TỐT NHẤT
Các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường và giá niêm yết. Ngoài ra, Gas Mỹ Phước còn được sự hỗ trợ từ các đối tác là các Công ty cung cấp Gas và Thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới và trong nước để đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Tất cả sản phẩm được bán tại Gas Mỹ Phước đã bao gồm VAT.
3. HỆ THỐNG RỘNG LỚN
Gas Mỹ Phước, kết hợp với Hệ Thống Gas An Toàn có hơn 50 Chi nhánh trên các Quận, Huyện của TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước . Nên có thể phục vụ quý khách một cách toàn diện và sâu rộng nhất.
4. GIAO HÀNG NHANH CHÓNG
Đối với mỗi đơn hàng Gas Mỹ Phước nhận được từ khách hàng, chậm nhất là 15 phút đối với khu vực nội thành, 20 phút đối với các khu vực ngoại thành và lân cận. Hàng sẽ được giao hoàn toàn Miễn phí cho khách hàng.
5. PHỤC VỤ CHU ĐÁO
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi tham quan và mua sắm tại bất kỳ Chi nhánh nào của Gas Mỹ Phước trên khắp các Quận, huyện. Mọi thắc mắc của Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp một cách nhiệt tình.
Ngoài ra, Khi mua hàng, Quý khách được giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Theo định kỳ hoặc khi khách hàng có nhu cầu bảo trì, Gas Mỹ Phước  sẽ đến tận nhà và bảo trì MIỄN PHÍ.
6. CHẾ ĐỘ HẬU MÃI TỐT
Các chế độ Bảo hành – Bảo trì đều được thực hiện đúng quy trình của Hãng sản xuất và theo quy định của Gas Mỹ Phước. Sau khi mua sản phẩm nếu khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm dịch vụ thì nhân viên Gas Mỹ Phước đều sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ. Đặc biệt, khi trở thành Khách Hàng Thân Thiết của của Gas Mỹ Phước khách hàng còn nhận được quà tặng,và nhiều ưu đãi khác
7. THẨM MỸ NHẤT CHO CĂN BẾP CỦA KHÁCH HÀNG
Gas Mỹ Phước ưu tiên hàng đầu là Thẩm Mỹ và An Toàn của quý khách hàng. Mọi bình gas khi được công ty Phân phối tới Gas Mỹ Phước, đều được Kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ nhất. Gas Mỹ Phước giao cho khách hàng luôn mới và nói không với decal gas
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT