Bếp gas bánh xèo 4 lò

3.600.000

MUA HÀNG GỌI 0784.685.685nhận ngàn ưu đãi

Showroom 1 : 547, 30/4, Kp1, Mỹ Phước, TX Bến Cát, Bình Dương
Showroom 2 : 116, Quốc lộ 13, KP6, Thới Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương

Khuyến mãi khí mua hàng

  • Khách hàng đổi 1 bình được cộng 1 điểm tích lũy, 3 điểm tặng 1 phần quà
Danh mục: Tags:
-
+

 Hiện nay có khá nhiều các cửa hàng kinh doanh món bánh xèo nhưng công đoạn rán bánh vẫn sử dụng các công cụ khá đơn giản như bếp than, bếp ga, chưa nhiều cửa hàng sử dụng bếp làm bánh xèo chuyên dụng. Hiểu được vấn đề cốt lõi, Gas Số 1 Bến Cát cung cấp sản phẩm bếp làm bánh xèo để giúp các cửa hàng tạo ra những chiếc bánh xèo thơm ngon và kinh doanh hiệu quả hơn.

Bếp làm bánh xèo là thiết bị bếp thuộc hệ thống bếp công nghiệp được sử dụng với nhiều công năng khác nhau, trong đó bếp được sử dụng làm bánh xèo, làm bánh khọt hay được dùng nấu cháo sử dụng các loại nồi có kích thước nhỏ,…

 

 

1. Thông tin sản phẩm

- Tên: Bếp gas bánh xèo 4 lò,

- Loại: Sử dụng cùng một lúc 4 bếp,

- Khung bếp + mặt bếp  được làm ionx sáng bóng chống rỉ,

- Họng bếp: làm bằng gang đúc siêu bền

- Kích thước sản phẩm: 120x570x520mm

- Nhiên liệu: Gas

- Màu: Trắng

- Đơn vị cung cấp: Gas Số 1 Bến Cát.

2. Đặc điểm của bếp ga bánh xèo

- Ngọn lửa tập trung, tăng cường hiệu suất nhiệt thiết kế này sẽ làm giảm thất thoát nhiệt ra bên ngoài, nhiệt độ sẽ tăng nhanh hơn.

- Hệ thống đánh lửa cơ siêu nhạy, không lo ẩm ướt, không cần thay thế pin như đánh lửa IC.

- Đầu đốt đồng siêu bền, chịu nhiệt tốt. Đồng rất bền, hầu như không bị biến dạng khi va đập, ngoài ra nó có nhiệt độ nóng chảy rất cao nên không sợ hư hỏng khi nấu.

Khung bếp 100% inox chống hoen rỉ dày 0.5mm, chịu được trọng lượng lớn. Khả năng chống bám dính cực tốt giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn.

- Thiết kế Inox dày 0.5mm giúp bếp chắc chắn hơn, chịu được trọng lượng rất lớn mà không biến dạng. Ngoài ra Bếp gas bánh xèo 4 lò còn chịu được nhiệt độ cao nên không lo hư hỏng.

 

 

3. Nên tìm mua bếp gas bánh xèo 4 lò ở đâu?

Bếp gas đổ bánh xèo được cung cấp chính hãng bởi Gas Số 1 Bến Cát. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị nhà bếp khác như: Gas công nghiệp, gas gia đình, bếp gas mini, bếp gas đôi Sakura,…

Gas Số 1 Bến Cát đã và sẽ luôn cung cấp những sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, cam kết mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tính và giàu kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây.

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT