Van Namilux dùng Bình đỏ

180.000 150.000

MUA HÀNG GỌI 0784.685.685nhận ngàn ưu đãi

Showroom 1 : 547, 30/4, Kp1, Mỹ Phước, TX Bến Cát, Bình Dương
Showroom 2 : 116, Quốc lộ 13, KP6, Thới Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương

Khuyến mãi khí mua hàng

  • Tặng 1L dầu ăn, hoặc 1kg đường khi đổi gas, Không nhận quà giảm thêm 20.000đ
  • Khách hàng đổi 1 bình được cộng 1 điểm tích lũy, 3 điểm tặng 1 phần quà
Danh mục: Tags:
-
+

Hiện nay, hầu hết trong mỗi gian bếp gia đình đều có sự hiện diện của các loại bếp gas. Sản phẩm này nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng bởi chức năng hiện đại và sự tiện dụng trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay. Nhưng nó cũng tiềm ẩn nguy cơ gây hại khôn lường, nhất là đối với những gia đình chưa quan tâm tới vấn đề an toàn cháy nổ bằng cách mua sắm các thiết bị an toàn, chính hãng. Vì thế, sự ra đời của van gas Namiluxcó thể giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng các thiết bị dùng gas.
Van gas Namilux được sản xuất bởi công ty Namilux – địa chỉ sản xuất bếp gas và các thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều kỹ sư, công nhân có nhiều kinh nghiệm được đào tạo bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Điểm nổi bật của các sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Namilux là sản phẩm đều được sản xuất với sự kiểm tra cẩn thận và chọn lọc kỹ càng từ khâu thiết kế đến quản lý chất lượng nguyên phụ liệu, chuyên môn hóa đến từng khâu phù hợp với các chỉ tiêu nghiêm ngặt và được xác nhận bởi tổ chức kiểm tra chất lượn JIA của Nhật Bản cũng như nhiều chứng nhận từ các quốc gia có nền công nghiệp tiên tiến khác.

Van điều áp gas Namilux chất lượng cao, giá rẻ
Van điều áp gas Namilux chất lượng cao, giá rẻ

Van gas Namilux là loại van duy nhất trên thị trường sử dụng cao su chuyên dụng NBR của Nhật Bản, có độ bóng, không mùi, không bị lão hóa và độ bền cao sau thời gian dài sử dụng. Thân van được đúc bằng nguyên liệu kẽm nguyên chất KZA3 là loại kẽm chống ăn mòn, đảm bảo độ kín 100%, giúp gas không bị thẩm thấu hay rò rỉ trong quá trình sử dụng. Vì thế mà sản phẩm có tính chính xác cao, đảm bảo an toàn cho gia đình này đang được nhiều chị em nội trợ ưu ái lắp đặt trong căn bếp gia đình.
Van gas Namilux có áp lực chịu tải xấp xỉ 13kg/cm2, khi áp lực của gas vượt quá giới hạn là 8kg/cm2 thì piston an toàn sẽ hoạt động khóa toàn bộ gas và tắt lửa. Khi sử dụng bếp gas có chức năng ngắt gas an toàn thì áp lực trên van gas sẽ không vượt quá giới hạn là 8kg/cm2 và không thể xảy ra cháy nổ. Van gas Namilux có tính năng ngắt gas tự động, tự động khóa gas trong trường hợp ống gas bị đứt, sứt hoặc xảy ra rò rỉ lớn hay khi bếp bị tắt lửa do gió thổi hoặc thức ăn tràn ra bề mặt bếp.
van namilux
Đặc biệt, sản phẩm van gas Namilux còn được bảo hiểm bởi tập đoàn tài chính – bảo hiểm Bảo Việt với mức giá bồi thường thiệt hại tối đa lên tới 1,5 tỷ đồng/vụ, giúp chị em có thể yên tâm hơn khi sử dụng các thiết bị dùng gas.

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Có thể bạn quan tâm


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT